Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ bên trong - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê Việt Nam » Góc Cà Phê

Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ bên trong

Thứ sáu - 12/07/2013 04:56
- Theo các chuyên gia kinh tế, muốn xây dựng được thương hiệu, các doanh nghiệp phải nâng cao năng lực để tạo được lòng tin từ nhà đầu tư. Ảnh minh hoạ Ngày 16-8, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu doanh nghiệp Consulus tổ chức Hội nghị Hình thành thế giới 2012, Việt Nam với chủ đề “Xây dựng thương hiệu Việt Nam phát triển toàn cầu bắt đầu từ bên trong”.
Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ bên trong

Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ bên trong

Bà Phạm Thị Thu Hằng, Tổng thư ký VCCI cho biết, gần đây dự án khảo sát thương hiệu châu Á đã công bố kết quả về sức mạnh thương hiệu hàng đầu tại thị trường châu Á với 4 tiêu chí khảo sát chính đó là sự thân thiện, sự tiện dụng, sáng tạo và khả năng đột phá của thương hiệu.

Với khảo sát này, thương hiệu Việt Nam hiện chiếm ở vị trí rất thấp chủ yếu về mức độ thân thiện, tiện dụng và kém về mức độ sáng tạo và khả năng đột phá.

Theo bà Helena Pham, Giám đốc thị trường Việt Nam của Công ty Consulus, với tình hình khủng hoàng tại châu Âu và sự suy thoái kinh tế diễn ra với tốc độ gia tăng, các nền kinh tế châu Á đóng vai trò chèo lái sự tăng trưởng bền vững của nền kinh tế toàn cầu.

Tuy nhiên, trong khi châu Á được kỳ vọng sẽ là thị trường bán lẻ béo bở cho các sản phẩm tiêu dùng nhưng lại có quá ít thương hiệu đến từ châu Á, trong đó có Việt Nam nằm trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Do đó, bà Helena Phạm khuyến cáo, có một điều cơ bản mà lãnh đạo các doanh nghiệp cần phải hiểu đó là xây dựng những thương hiệu thành công bắt đầu từ bên trong. Họ cần phải tìm hiểu cách làm thế nào để tiến lên trong chuỗi giá trị và hưởng tỉ suất lợi nhuận cao hơn bắt đầu tư mô hình kinh doanh tới trải nghiệm thiết kế.

 

Một số chuyên gia cũng cho rằng, để phát triển nhân rộng công việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu có uy tín, các công ty thường đi tìm kiếm các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam đang gặp phải một thách thức đó là, các nhà đầu tư nước ngoài rất ngại đầu tư vào các công ty Việt Nam do công ty Việt Nam yếu về năng lực quản lý. Nếu doanh nghiệp Việt Nam muốn thu hút nhà đầu tư nước ngoài, họ cần xây dựng được đội ngũ nhân lực cấp cao và tạo lòng tin về năng lực quản lý trước nhà đầu tư.

Bà Vũ Hạnh Nga, Tổng Giám đốc Công ty dịch vụ Đỉnh Cao Mới chia sẻ, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là một quá trình dài và liên tục. Doanh nghiệp không thể đốt cháy giai đoạn xây dựng thương hiệu.

“Các doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống nội bộ nhằm tạo ra một văn hóa mạnh và đội ngũ lãnh đạo từ chính nội bộ doanh nghiệp. Chỉ khi đó, họ mới đạt được sự phát triển bền vững trong giai đoạn nền kinh tế khủng hoảng có tính toàn cầu như hiện nay”, bà Nga nói.

Nguồn tin: HQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Chuyên mục

Quang cao

Bình luận mới nhất

quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục