Cà Phê Trung Nguyên Trung Nguyen Coffee - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Cà phê Việt Nam » Cà Phê Trung Nguyên

Thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Tuyên bố chính thức của Trung Nguyên về những tin đồn thất thiệt

Trong những ngày qua, trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội,… đã xuất hiện những đường link có thông tin xấu về chất lượng cà phê Trung Nguyên, gây dư luận không tốt trong người tiêu dùng, làm ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu Trung Nguyên.

Bài học từ thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Bài học từ thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Thương hiệu gắn liền với quyền sở hữu của nhà sản xuất, trong khi dãy kí tự trên tên miền thì không. Trong sự kiện cà phê Trung Nguyên mất tên miền thương hiệu lẫn thương hiệu sản phẩm của mình tại thị trường Mỹ, có nhiều bài học đắt giá đáng để chúng ta cùng suy ngẫm:

Giải mã thất bại của chuỗi cửa hàng G7 Mart Trung Nguyên

Giải mã thất bại của chuỗi cửa hàng G7 Mart Trung Nguyên

Cách đây hai năm, người ta thấy xuất hiện hệ thống các cửa hàng G7 Mart - một mô hình siêu thị kiểu mới hoạt động trong cả nước, tuy nhiên, gần đây hầu như vắng bóng.

Chủ tịch cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ

Khẩu hiệu của cà phê Trung Nguyên vô nghĩa về truyền thông

Kêu gọi lòng yêu nước, ủng hộ hàng nội một cách rầm rộ có thể tăng cường nhận biết về thương hiệu Trung Nguyên, nhưng sẽ làm công chúng lẫn lộn và cuối cùng là nhầm lẫn những giá trị cốt lõi của thương hiệu này.

Chủ tịch cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ

Đặng Lê Nguyên Vũ cảm thấy đơn độc

Cà phê Trung Nguyên được tiêu thụ hơn 12,2 tỷ ly trong 17 năm, 60 quán cà phê Trung Nguyên đã được khai trương nhưng ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ lại luôn thấy mình đơn độc.

Cà phê rang xay và cà phê take away

Cà phê rang xay và cà phê take away

Thời đại công nghiệp, cùng với nhịp sống hối hả khiến con người phải nhanh hơn, tất bật hơn. Nhưng như một thói quen ăn sâu vào máu khó bỏ, người Việt vẫn thích nghe tiếng rè rè của máy xay cà phê để rồi ngồi nhâm nhi hít hà cái vị đắng nơi đầu lưỡi và ngọt nuốt xuống cổ họng mà chỉ riêng cà phê phin mới có.

Nhìn lại tham vọng số 1 thế giới của cà phê Trung Nguyên

Nhìn lại tham vọng số 1 thế giới của cà phê Trung Nguyên

"Chúng tôi sẽ nâng cấp cơ sở hạ tầng hiện có và đầu tư hơn 80 triệu USD xây dựng một loạt nhà máy chế biến mới ở Buôn Ma Thuột. Trung Nguyên đặt mục tiêu trở thành hãng chế biến cà phê lớn nhất thế giới năm 2022", ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.

Tờ nhật báo của Đức đã đăng tải thông tin về chuyến công tác của Tập đoàn Trung Nguyên đến Neuhaus Neotec, công ty chuyên cung cấp máy chế biến cà phê hàng đầu châu Âu.

Bài học khởi nghiệp từ cà phê Trung Nguyên

Không phải ngẫu nhiên mà Trung Nguyên trở thành một trong những thương hiệu được người Việt ưa thích nhất theo khảo sát B& Company Việt Nam và Nikkei BP Consultancy.

Chủ tịch cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ

Những dấu hỏi lớn về vị thế" Vua cà phê"

Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch tập đoàn cà phê Trung Nguyên

Ông chủ Trung Nguyên bật mí về 'trận chiến' trên đất Mỹ

Theo ông Vũ, phải biết dũng cảm tiến ra biển lớn. Nôm na là cá to thì phải quẫy đạp trên con sóng đại dương. Sóng dữ thì phải biết vượt lên đón đầu con sóng.

Trung Nguyên hướng đến cộng đồng và thanh niên Việt Nam

Trung Nguyên hướng đến cộng đồng và thanh niên Việt Nam

Bước sang tuổi 17, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định tinh thần và hành động hướng đến cộng đồng và thanh niên Việt Nam...

Trung Nguyên tham vọng trở thành thương hiệu toàn cầu

Trung Nguyên tham vọng trở thành thương hiệu toàn cầu

Nhân sự kiện Starbucks đặt chân vào thị trường Việt Nam và các tuyên bố của ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ trong việc cạnh tranh với “ông khổng lồ” này cùng tham vọng trở thành thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Việt Nam, người viết muốn đưa ra một góc nhìn khác liên quan đến vấn đề xây dựng thương hiệu.


Các tin khác

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục