Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Cà phê Việt Nam

Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt

Thứ sáu - 26/07/2013 10:17
Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như vốn có.
Cửa hàng phong cách mới và logo mới của highlands coffee

Cửa hàng phong cách mới và logo mới của highlands coffee

Bài viết liên quan:

Xem tiếp...

“Về bản chất, chúng tôi vẫn là một thương hiệu Việt Nam cho người Việt; nhưng sẽ thu hút tất cả khách nước ngoài yêu thích cà phê và món bánh mỳ Việt Nam đặc trưng”, ông David Thái, người sáng lập và là Tổng giám đốc công ty Việt Thái chia sẻ.

Ngoài ra, chiến lược kinh doanh mới của Highlands Coffee với các sản phẩm thuần Việt và giá cả dễ chịu hơn còn hướng tới lượng khách hàng đại chúng, nhắm vào tầng lớp những người Việt Nam hiện đại có nhu cầu tìm đến quán cà phê để thư giãn.

Cửa hàng mới phục vụ với thực đơn rất chú trọng vào các sản phẩm thuần Việt được yêu thích như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ với giá "mềm" hơn. Một sự thay đổi đáng chú ý là mô hình phục vụ “trả tiền, nhận hàng tại quầy”, không phục vụ tại bàn như trước đây.

Cùng với thay đổi logo, thực đơn, kiến trúc của cửa hàng Highlands Coffee mới cũng thiết kế lại gần gũi; thể hiện ở không gian mở nhìn ra đường phố và qua việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như gỗ và đá.

Sự thay đổi này là một phần trong kế hoạch phát triển ra thị trường nước ngoài và nhằm đáp ứng những nhu cầu mới của khách hàng. Thương hiệu Highlands Coffee có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2002, với cửa hàng đầu tiên ở tòa nhà Metropolitan- TP HCM. Đến nay đã có 62 cửa hàng trong cả nước cùng 20 cửa hàng ở nước ngoài.

Highlands Coffee là một trong những thương hiệu nổi bật của Việt Thái Quốc tế - công ty đang sở hữu thương hiệu Phở 24. Cả hai thương hiệu mang tinh hoa ẩm thực của Việt Nam này đã và đang thâm nhập ra thị trường nước ngoài. 

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục