Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Cà phê Thế Giới » Cà phê Starbucks

Howard Schultz - CEO hãng cà phê Starbucks

Howard Schultz và cà phê Starbucks

Cà phê Starbucks được ra đời từ năm 1971, tên gọi này được lấy từ nhân vật trong tiểu thuyết Mody Dick của nhà văn Herman Melville. Khi mới thành lập, Starbucks chỉ là một cái tên với rất ít người biết đến. Sự đổi thay của Starbucks chỉ thực sự bắt đầu khi Howard Schultz chạm tay đến Starbucks bằng những sáng kiến đầy táo bạo nhưng cực kỳ khôn ngoan. Từ đây Starbucks được biết đến như một thương hiệu mà sức phủ sóng lan rộng mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Cửa hàng starbucks đầu tiên ở Việt Nam

Vì sao Starbucks chưa thể hạ gục cà phê Việt?

Tưởng dễ dàng hạ gục tại cà phê Việt ngay trên đất Việt nhưng hóa ra thương hiệu cà phê Starbucks lại gặp nhiều khó khăn hơn dự tính ban đầu.

So sánh cốc cà phê Nhật: Starbuck đắt gấp đôi 7-Eleven

Thách thức với cà phê Starbucks Việt Nam

Máy pha cà phê mới nghiền với giá rẻ hơn hẳn của 7-Eleven đang đặt ra thách thức với cốc cà phê Starbucks không chỉ ở Nhật

Ba sáng lập viên của Starbucks: Zev Siegl, Jerry Baldwin và Gordon Bowker

Góc nhìn thương hiệu cà phê Starbucks ở Việt Nam

Starbucks đã chính thức khai trương với hình ảnh thực sự ấn tượng: khách hàng xếp hàng dài, kiên nhẫn chờ đến lượt mình được vào thưởng thức cà phê dưới cái nóng gay gắt của Sài Gòn. Uy lực của một thương hiệu lớn quả nhiên có sức tác động mạnh mẽ.

Cà phê starbucks

Sự thật thú vị về cà phê Starbucks

11 sự thật có thể nhiều người không biết về chuỗi cửa hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks do trang Business Insider giới thiệu.

Cửa hàng cà phê starbucks thứ 2 ở Việt nam

Doanh thu của cà phê Starbucks ở Việt Nam

Giám đốc điều hành (CEO) Howard Schultz của Starbucks cho biết, doanh thu từ cửa hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam đến nay vượt kỳ vọng. Tuy nhiên, cà phê Starbucks được cho là sẽ đối mặt với không ít thách thức để tạo ra một sức hút thực sự với người tiêu dùng ở đây.

Cà phê starbucks giới thiệu hương vị truyền thống mùa giáng sinh

Cà phê starbucks giới thiệu hương vị truyền thống mùa giáng sinh

Đến hẹn lại lên, Starbucks lại mang về những hương vị hấp dẫn của mùa Lễ hội để chào mừng tinh thần Giáng sinh bằng hai món thức uống Toffee Nut Latte và Peppermint Mocha.

Một cửa hàng Starbucks tại Trung Quốc.

Giá một ly cà phê Starbucks tại Trung Quốc đắt nhất thế giới

- Giá một ly cafe Starbucks tại Bắc Kinh đắt hơn cả ở Tokyo, New York, Hong Kong và London.

Một cốc Starbucks ở Trung Quốc: Chi phí nguyên liệu chỉ chiếm 1/8 giá bán

Một cốc Starbucks ở Trung Quốc: Chi phí nguyên liệu chỉ chiếm 1/8 giá bán

Ở Trung Quốc, giá nhiều hàng hóa cao hơn rất nhiều so với quốc gia khác. Giá cà phê Starbucks tại Bắc Kinh cao hơn cả New York, Tokyo, London hay thậm chí là Hong Kong.

Hình ảnh giới thiệu sản phẩm bánh trung thu trên trang xã hội của Starbucks.

Bánh trung thu của cà phê Starbucks

Hình ảnh về chiếc bánh Starbucks được bán tại Việt Nam xuất hiện khá lặng lẽ trên trang xã hội của hãng này, với giá bán khá bình dân, chỉ 500.000 đồng/hộp.

Thương hiệu cà phê starbucks

Bài học từ thương hiệu cà phê starbucks

Năm 1971, Starbucks chỉ là một quán cà phê nhỏ bé và khiêm nhường với chưa tới 10 nhân viên phục vụ. Năm 2013, Starbucks đã thực sự trở thành một đế chế gồm 18.000 cửa hàng với 200.000 nhân viên và khoảng 44 triệu cốc cà phê được bán ra hằng tuần.

Sự đa dạng tại cà phê Starbucks

Sự đa dạng tại cà phê Starbucks

Ngoài cà phê đặc biệt, Starbucks đã tạo nên doanh nghiệp bằng các kết nối nhân văn, sự tham gia của cộng đồng và sự ca tụng các nền văn hóa.


Các tin khác

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục