Starbucks cho người người ghét cà phê - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Cà phê Thế Giới » Cà phê Starbucks

Starbucks cho người người ghét cà phê

Thứ sáu - 26/07/2013 21:33
Đối với những người ghét cà phê, miễn phí WiFi, bánh nướng và pha chế khó chịu, Starbucks Corp (NASDAQ: SBUX) đã bước vào kinh doanh sữa chua, đó là một trong những doanh nghiệp thực phẩm đông đúc nhất trên thế giới. Nhưng Starbucks có hơn 10.000 cửa hàng, vì vậy nó có thể thất bại với sáng kiến ​​này trên một cơ sở hoành tráng.
Starbucks cho người người ghét cà phê

Starbucks cho người người ghét cà phê

Bài viết liên quan:

Xem tiếp...

Doanh nghiệp Starbucks là một công ty liên doanh, bởi vì nó dường như không biết gì về sữa chua ngày của riêng mình. Các công ty cà phê công bố sáng kiến mới của mình:
 
Công ty Cà phê Starbucks, nhà bán lẻ cà phê hàng đầu thế giới và nhà rang xay cà phê đặc biệt, và Danone, nhà sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm sữa tươi, hôm nay công bố một thỏa thuận chiến lược để cung cấp một lựa chọn cùng nhau tạo ra và phát triển của các sản phẩm sữa chua đặc sản lành mạnh mới tham gia Starbucks các cửa hàng và các kênh tạp hóa. Điều này sẽ thúc đẩy tham vọng của Danone để mở rộng tiêu thụ sữa chua ở Mỹ, trong khi Starbucks phát triển sức khỏe và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của mình theo thương hiệu tiến hóa của công ty Fresh.
 
Một danh mục đầu tư mới, lấy cảm hứng từ Dannon thương hiệu đã sẵn sàng để ăn Parfait sản phẩm sữa chua Hy Lạp sẽ được đồng sáng tạo của Starbucks và Danone để phân phối độc quyền tại Starbucks của Mỹ sẽ cung cấp các sản phẩm thông qua các cửa hàng của mình trong mùa xuân 2014 , và Danone trong kênh tạp hóa vào năm 2015. Phân phối dự kiến ​​sẽ được mở rộng để bao gồm các thị trường mục tiêu trên toàn thế giới trong một giai đoạn thứ hai được xây dựng trên sự thành công của sáng kiến ​​của Mỹ.
 
Trong số các điểm yếu của chương trình là những thiệt hại nó có thể làm để Danone, mà đã bán các sản phẩm trong cửa hàng tạp hóa. Một sản phẩm mới có thể không thêm doanh thu thuần, nhưng cũng giống như có thể dễ dàng làm ăn vào hiện tại.
 
Một phần của kế hoạch mà có thể phản tác dụng là Starbucks đã bán hàng chục sản phẩm ở hầu hết các cửa hàng của mình, bao gồm cả các bản sao của The New York Times và USA Today. Chuỗi cà phê cũng có nguy cơ một sự mất đi FRAP của nó, bánh rán, bột yến mạch và bữa ăn sáng kinh doanh bánh sandwich. Giám đốc điều hành Howard Schulz phải nghĩ khác. Cho đến nay, ông đã có thể bót đi giày nhiều sản phẩm vào cửa hàng của mình hơn bất cứ ai có thể dự đoán khi họ chỉ là quán cà phê.

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục