Câu chuyện về công ty cà phê số 2 thế giới đầu tư 200 triệu USD vào Việt Nam - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Câu chuyện cà phê

Câu chuyện về công ty cà phê số 2 thế giới đầu tư 200 triệu USD vào Việt Nam

Thứ hai - 08/07/2013 06:54
Mondelēz International là công ty sản xuất thức uống cà phê lớn thứ 2 thế giới đang nỗ lực giành thị phần nhờ chương trình phát triển cà phê bền vững.
Câu chuyện về công ty cà phê số 2 thế giới đầu tư 200 triệu USD vào Việt Nam

Câu chuyện về công ty cà phê số 2 thế giới đầu tư 200 triệu USD vào Việt Nam

Bài viết liên quan:

Xem tiếp...

Mondelēz - Công ty cà phê lớn thứ 2 thế giới

Mondelēz International là công ty đa quốc gia về chế biến thực phẩm, bánh kẹo trụ sở chính đặt tại bang Illinois gần Chicago, Mỹ. Mặc dù được biết đến với nhiều dòng sản phẩm đồ ăn nhanh nổi tiếng như bánh Oreo và sô cô la Cadbury, nhưng 17% doanh thu của Mondelēz vẫn đến từ cà phê và các thức uống dinh dưỡng.

Mondelēz tiền thân là công ty thực phẩm Kraft Foods. Tháng 10 năm ngoái công ty chính thức đổi tên theo ý tưởng những người công nhân của hãng với ý nghĩa Monde trong tiếng Latin là toàn cầu và delez có nghĩa là ngon kỳ diệu. Cái tên này được đánh giá có thể tập trung vào đối tượng thuộc 28 ngôn ngữ khác nhau.

Công ty Mondelēz International là công ty cà phê lớn thứ 2 thế giới sau Nestle. Dòng sản phẩm cà phê của Mondelez gồm có Jacobs, Carte Noire, Grand Mere, Kaffee Onko... Năm 2011, hãng mua tới 48.200 tấn hạt cà phê chất lượng cao làm nguyên liệu, chiếm tới 37,1% tổng doanh số bán cà phê cà arabica và robusta được cấp chứng nhận đảm bảo chất lượng trên toàn cầu.

Năm 2012, Mondelēz International thu được doanh thu 35 tỷ USD. Với hàng loạt thương hiệu đáng giá hàng tỷ USD như sô cô la Cadbury, cà phê Jacobs, bánh Oreo, đồ uống Tang và kẹo cao su Trident, hãng Mondelez là thành viên đáng tự hào trên cả 3 sàn chứng khoán Mỹ S&P 500, Nasdaq 100 và Dow Jones.



Chương trình "Coffee Made Happy" - cà phê khởi nguồn hạnh phúc

Đây là chương trình phát triển bền vững ngành cà phê toàn cầu. Mondelēz cho biết hãng thu được lợi nhuận lớn từ cà phê và luôn dẫn đầu tại các thị trường cạnh tranh, đặc biệt tại châu Âu. Chương trình này nhằm hỗ trợ người nông dân trồng cà phê, phát triển vùng nguyên liệu lâu dài bền vững và tăng giá trị chất lượng nguồn cà phê nguyên liệu. Chương trình này mới được triển khai đầu năm nay.

Hãng Mondelēz cam kết sẽ đầu tư ít nhất 200 triệu USD cho 1 triệu nông dân trồng và kinh doanh cà phê đến năm 2020, với mục tiêu có nguồn nguyên liệu bền vững chất lượng cao trên 100% thương hiệu cà phê tại châu Âu năm 2015, và đạt được ít nhất 65% trong năm nay.

Mondelēz sẽ hỗ trợ cung cấp kỹ thuật trồng cà phê và kỹ năng kinh doanh cho người trồng cà phê, bên cạnh đó đầu tư cảu thiệ cơ sở hạ tầng cho trồng và chế biến cà phê tại vùng nguyên liệu.

Ông Hubert Weber, Chủ tịch của Tập đoàn Mondelēz International cho biết: "Trọng tâm của Coffee Made Happy là giúp nông dân trở thành các thương nhân thành công hơn bằng cách phối hợp cải thiện hoạt động canh tác và kỹ năng kinh doanh cà phê. Chương trình này là một phần quan trọng trong cam kết toàn diện của Tập đoàn nhằm phát triển các mặt hàng nông nghiệp bền vững. Mục đích của Coffee Made Happy là truyền cảm hứng, đổi mới và khuấy động cách thức tiến hành kinh doanh cà phê toàn cầu".

Ngày 4/7, công ty Mondelēz International đã mở trung tâm tập huấn cà phê đầu tiên dành cho nông dân để thúc đẩy hoạt động canh tác và kinh doanh cà phê tại Việt Nam.

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục