JM Smucker thừa nhận sai lầm khi tăng giá cà phê - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Câu chuyện cà phê

JM Smucker thừa nhận sai lầm khi tăng giá cà phê

Thứ ba - 23/12/2014 19:08
JM Smucker thừa nhận sai lầm khi tăng giá cà phê

JM Smucker thừa nhận sai lầm khi tăng giá cà phê

Theo Agrimoney.com, JM Smucker thừa nhận sai lầm khi tăng giá cà phê nhằm chi trả đầu tư quảng cáo, dẫn đến doanh thu cũng như lợi nhuận giảm sút, đồng thời khiến khách hàng sốc vì mức giá mới niêm yết của mình.
Theo Agrimoney.com, JM Smucker thừa nhận sai lầm khi tăng giá cà phê nhằm chi trả đầu tư quảng cáo, dẫn đến doanh thu cũng như lợi nhuận giảm sút, đồng thời khiến khách hàng sốc vì mức giá mới niêm yết của mình.
 Vào tháng Sáu, tập đoàn này đã tăng giá phần lớn các sản phẩm cà phê lên 9%, dẫn đến hậu quả hãng phải cắt giảm đầu tư cho các thương hiệu khác để bù vào.
Trưởng văn phòng JM Smucker, Vince Byrd, cho biết hãng điều chỉnh tăng giá một số sản phẩm chính “lên 2 USD trên nhiều thị trường, tức tăng gần 3%.”
Khách uống cà phê nhạy cảm với việc tăng giá nhiều hơn những gì mà hãng rang xay hàng đầu Hoa Kỳ này lường tới.
“Một chút nhầm lẫn”
Theo ông Byrd, việc thường xuyên tăng giá, giảm đầu tư các đơn hàng đặc biệt, cộng thêm hoạt động cạnh tranh của các hãng rang xay cà phê đối thủ đã khiến doanh thu từ khách hàng giảm đi nhiều hơn dự tính trong quý tháng 8-9-10.
Tập đoàn này đã xác nhận khối lượng cà phê bán lẻ tại Mỹ giảm 18%, cho thấy khách uống cà phê nhạy cảm với giá cả hơn công ty tưởng.
Mark Smucker, Tổng giám đốc điều hành JM Smucker, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy mình đã tính sai một cách rõ ràng” khi tăng giá sản phẩm chủ lực của hãng – Folgers – từ 6,99 USD lên 8,99 USD.
Cú tăng giá đặc biệt này cũng đồng nghĩa với việc “khách hàng đã quen thuộc với một số thương hiệu phải sốc vì giá”, khiến nhiều người sẽ ngừng chi tiền mua sản phẩm trong vài tháng tới.
“Tôi nghĩ chúng tôi đã học được một vài điều,” ông bổ sung, khi mà tập đoàn không từ bỏ đầu tư quảng cáo thêm một lần nữa.
Tuy nhiên, tập đoàn lại rất lạc quan về tương lai, và cho biết doanh thu cà phê giảm là do khách hàng hoãn mua hàng một thời gian chứ không phải do họ chuyển sang sử dụng sản phẩm các hãng cạnh tranh – giá cả của các hãng khác hiện giờ cũng tăng, nên Smucker chẳng thể chiết khấu được thêm.
Ông Smucker cho biết “Chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng trung thành chọn cách hoãn mua sản phẩm. Có vẻ chúng tôi đang rơi vào nửa đen tối còn lại của năm tài chính, phải nhìn thấy vài khách hàng quen quay trở lại mới được ”
“Trong khi giới đầu cơ vẫn làm thị trường cà phê nhân bất ổn, chúng tôi đã đưa ra những biện pháp nhằm tái cấu trúc chi phí lại vào thời gian còn lại của năm tài chính”
Sau khi tập đoàn này công bố kết quả kinh doanh 3 tháng 8-9-10, các bình luận đã xác nhận lợi nhuận giảm 3,2% xuống 155,4 USD, tương đương 1,53 USD/cổ phiếu.
Theo tin Bloomberg, hôm 11/12, JM Smucker Co, nhà sản xuất của thương hiệu Folgers, công bố tăng giá 8% trên gói K-Cup kể từ ngày 5 tháng 1/2015, với lý do chi phí mua nguyên liệu và chi phí điều hành cao hơn. Động thái này đã khiến thị trường tiêu thụ tỏ ra hết sức bất ngờ, đồng thời các nhà rang xay khác như Kraft Foods Inc. cũng thông báo tăng giá cho một số thương hiệu cà phê của mình thêm 9%.
Trâm Anh (Giacaphe.vn) 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục