Cà phê Starbucks bị truyền thông Trung Quốc 'vùi dập' - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Câu chuyện cà phê

Cà phê Starbucks bị truyền thông Trung Quốc 'vùi dập'

Thứ ba - 22/10/2013 06:40
Starbucks đang trở thành mục tiêu công kích của truyền thông nhà nước Trung Quốc, họ tố cáo chuỗi cửa hàng cà phê Mỹ này bán hàng với giá quá cao.
Cà phê Starbucks bị truyền thông Trung Quốc 'vùi dập'

Cà phê Starbucks bị truyền thông Trung Quốc 'vùi dập'

Bài viết liên quan:

Xem tiếp...

Đài truyền hình CCTV đã cho phát sóng một bản tin kéo dài 7 phút để chỉ trích chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks tại Trung Quốc, nói rằng một ly cà phê sữa latte loại ly lớn tại thủ đô Bắc Kinh có giá cao hơn ly cùng loại tại London, Chicago và Mumbai, theo AFP.

Truyền thông Trung Quốc nói Starbucks bán giá quá cao so với những nước khác như Anh, Mỹ và Ấn Độ - Ảnh: Reuters

Bản tin này được phát sóng hôm 20.10 cho hay ly latte tại Bắc Kinh được bán với giá 4,42 USD/ly, trong khi ly latte tại London giá chỉ 3,97 USD/ly, Chicago 3,26 USD/ly và Mumbai 2,39 USD/ly.

Chỉ trích của CCTV được phát sóng sau khi đã có một loạt các bài báo tại Trung Quốc tố cáo Starbucks “trục lợi”.

Trong một thông báo phản hồi, Starbucks cho rằng mức giá tại các thành phố khác nhau được tính toán dựa trên nhiều yếu tố, chẳng hạn như giá thuê mặt bằng và chi phí nhân công.

“Mỗi thị trường của Starbucks có chi phí hoạt động khác nhau, vì vậy sẽ không chính xác nếu kết luận về một thị trường dựa theo giá tại một thị trường khác”, Starbucks biện hộ.

Starbucks bắt đầu hoạt động tại Trung Quốc vào năm 1999 và hiện có hơn 1.000 quán tại nước này.

Được biết, một tập đoàn hàng đầu của Mỹ khác là Apple cũng đã bị báo chí Trung Quốc “ném đá” đầu năm 2013, chỉ trích tập đoàn công nghệ này coi thường người tiêu dùng Trung Quốc.

Làn sóng công kích chỉ ngừng sau khi Tổng giám đốc Apple Tim Cook lên tiếng xin lỗi công khai

Nguồn tin: (TNO)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục