Cà phê hòa tan '3 in 1' được ưa chuộng - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Kinh Doanh Cà Phê

Cà phê hòa tan '3 in 1' được ưa chuộng

Chủ nhật - 08/09/2013 20:20
Công ty nghiên cứu Vinaresearch vừa công bố “Khảo sát về thị trường cà phê bột hòa tan năm 2013”. Cuộc khảo sát được tiến hành trực tuyến tại Hà Nội và TP.HCM, với các đối tượng nam nữ 18 - 40 tuổi, nhằm mục tiêu khám phá thói quen sử dụng cũng như định vị các nhãn hiệu cà phê hòa tan trên thị trường.
Cà phê hòa tan được ưa chuộng do dễ sử dụng

Cà phê hòa tan được ưa chuộng do dễ sử dụng

Với 400 người tham gia khảo sát, kết quả cho thấy có 87,1% người sử dụng cà phê hòa tan “3 in 1” như là loại thức uống thông thường nhất với 3 nhãn hiệu quen thuộc là G7, Nescafé và Vinacafé. Đặc biệt G7 của Trung Nguyên là nhãn hiệu chiếm ưu thế trong việc nhận biết thương hiệu.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy mức độ sử dụng cà phê hòa tan thường xuyên từ 1 - 2 lần/ngày. Trong đó, người ở TP.HCM có mức độ sử dụng cao hơn khu vực Hà Nội. Khi nhắc đến cà phê hòa tan, người tiêu dùng thường đánh giá đây là sản phẩm tiện dụng, dùng để uống hằng ngày, cần cho sự tỉnh táo tức thời và dành cho giới văn phòng. Không có nhiều sự khác biệt về lượng sử dụng giữa các nhóm tuổi khác nhau. Đa số người dùng vẫn cho biết uống cà phê hòa tan chủ yếu vì hương thơm hấp dẫn và tiếp theo là cách thức pha chế dễ dàng cũng như không mất thời gian pha chế.

Kết quả từ khảo sát này chỉ ra có 5 yếu tố ảnh hưởng đến việc mua cà phê hòa tan của người tiêu dùng, gồm: giá cả, dịch vụ khách hàng, phân phối, quảng cáo sản phẩm và chất lượng sản phẩm. Trong đó, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao nhất so với các yếu tố còn lại.

Nguồn tin: (TNO)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục