Starbucks mơ hồ trong chiến lược tại Việt Nam - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Kinh Doanh Cà Phê

Starbucks mơ hồ trong chiến lược tại Việt Nam

Thứ tư - 23/10/2013 10:24
Sau sự xuất hiện ồn ào với cửa hàng cà phê đầu tiên tại TP.HCM hồi tháng 2/2013, đến lúc này, giới quan sát đang cảm nhận rõ rằng, Starbucks chỉ mới “dạo chơi” tại Việt Nam
Starbucks mơ hồ trong chiến lược tại Việt Nam

Starbucks mơ hồ trong chiến lược tại Việt Nam

Giáo sư Nigel Dencombe, người có nhiều năm nghiên cứu và tư vấn về chiến lược M&A cho các thị trường mới nổi trong cuộc gặp mới đây với phóng viên đã nhận xét: “Tôi thấy ngạc nhiên vì tính chất mơ hồ trong chiến lược mà Starbucks định ra ở Việt Nam”.
Theo Giáo sư Nigel Dencombe - Chủ tịch đồng thời là người sáng lập Tập đoàn Denscombe tại hai thành phố Tokyo và New York , lý do của sự mơ hồ, thứ nhất, thay vì chọn một đối tác Việt Nam để nhượng quyền – như cách làm vốn có của Starbucks tại các thị trường khác, thì Starbucks lại chọn Công ty Coffee Concepts Việt Nam, thuộc Tập đoàn Maxim (Hồng Kông) làm đối tác nhượng quyền.

Starbucks liệu có điều chỉnh chiến lược cho phù hợp thị trường Việt Nam
Thứ hai, hương vị cà phê nhạt, giá đắt, người uống phải trả tiền trước khi mua… Đây là những điều không phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.
Liệu Starbucks có điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho phù hợp với thị trường Việt Nam và các đối thủ khác trong ngành cà phê tận dụng cơ hội này để phát triển ra sao? Tất cả được lý giải qua các bài viết được đăng trên Báo Đầu tư - ấn phẩm báo in của Cơ quan Báo Đầu tư phát hành thứ Hai, 19/8/2013.

Nguồn tin: Theo: Soha

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục