Toàn cảnh chứng nhận UTZ CERTIFIED - Cà phê sạch, cà phê rang xay, kiến thức cà phê, thị trường cà phê, tin tức cà phê tổng hợp
Đệm | Đệm giá rẻ | Đệm lò xo | Đệm Sông Hồng | Đệm Sông Hồng | Đệm Everhome | Đệm mút | Đệm mút cứng | Đệm Queensweet | Đệm Liên Á | Đệm Korea Chung cư Green Stars | |vé máy bay vietjet air |ve may bay vietjet air |vé máy bay jetstar |ve may bay jetstar | vé máy bay vietnam airlines| ve may bay vietnam airlines|ve may bay gia re|vé máy bay giá rẻ | Fhome, Chung cư Fhome Đà Nẵng, Fhome Đà Nẵng , Chung cư Đà Nẵng , Chung cư cao cấp Fhome Đà Nẵng , chung cư Handiresco , chung cu Handiresco , chung cư Handi resco , chung cu Handi resco le van luong , Chung cư Handiresco 89 lê văn lương , chung cư Handi resco lê văn lương , chung cu Handi resco le van luong , chung cư Handi resco lê văn lương , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Green stars , Chung cu Green stars , Chung cư Greenstars , Chung cu Greenstars , Chung cư Greenstars tòa a3 ,

Trang chủ » Cà Phê » Cà phê tiêu chuẩn UTZ

Toàn cảnh chứng nhận UTZ CERTIFIED

Thứ tư - 23/01/2013 06:05
Sứ mệnh của UTZ Certified là tạo ra một thế giới mà nông nghiệp phát triển bền vững là tiêu chí hàng đầu.
Các chuyên gia của UTZ CERTIFIED đang kiểm định cà phê

Các chuyên gia của UTZ CERTIFIED đang kiểm định cà phê

UTZ CERTIFIED, là chương trình chứng nhận cà phê toàn cầu. Với UTZ CERTIFIED những thương hiệu cà phê mà bạn yêu thích biết chính xác cà phê của mình có xuất xứ từ đâu và nó được sản xuất một cách có trách nhiệm.

Những người trồng cà phê được UTZ chứng nhận quan tâm đến cộng đồng dân cư sinh sống xung quanh và môi trường. Cà phê tốt không còn chỉ là vấn đề hương vị, chất lượng và giá cả; ngày nay người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cà phê họ tiêu dùng phải được trồng một cách có trách nhiệm và họ mong muốn các nhà rang xay đảm bảo rằng cà phê họ dùng được sản xuất có trách nhiệm.

UTZ CERTIFIED đảm bảo cà phê được trồng trên các trang trại mà ở đó sử dụng nông hoá phẩm một cách hợp lý, công nhân và gia đình họ có nhà ở thích hợp, được chăm sóc sức khoẻ, được đi học và được đào tạo, cũng như các quyền lao động của họ được bảo vệ.

UTZ CERTIFIED cũng trang bị cho nông dân những kiến thức canh tác cà phê chuyên nghiệp và các biện pháp marketing, qua đó họ có thể tiếp cận thị trường tốt hơn và phát triển quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình. Hơn hết, với UTZ CERTIFIED bạn có thể thưởng thức cà phê của mình và tin tưởng rằng cà phê đó được trồng theo phương thức bền vững.

UTZ CERTIFIED là một công cụ hữu ích cho các hãng để chứng minh với người tiêu dùng rằng cà phê của mình được trồng một cách có trách nhiệm. Với chứng nhận UTZ CERTIFIED, các hãng có thể tạo ra sự tin tưởng và uy tín.

Cà phê được chứng nhận UTZ CERTIFIED có giá trị bổ sung giúp tăng vị thế trong đàm phán giá cho người trồng để có giá tốt hơn cho sản phẩm của mình. Người mua xác nhận giá trị đó thông qua việc trả cho người trồng giá thưởng cho cà phê được chứng nhận UTZ CERTIFIED. Giá của cà phê được chứng nhận UTZ CERTIFIED được quyết định thông qua quá trình đàm phán giữa người mua và người bán. UTZ CERTIFIED không can thiệp việc đàm phán giá.


UTZ CERTIFIELD - Nông nghiệp tốt hơn. Tương lai tốt hơn.

Khi bạn mua cà phê được chứng nhận UTZ, ca cao hoặc trà, bạn sẽ giúp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

UTZ Certified dựa trên canh tác bền vững và cơ hội tốt hơn cho nông dân, gia đình và hành tinh của chúng ta. Chương trình UTZ cho phép nông dân tìm hiểu các phương pháp canh tác tốt hơn, cải thiện điều kiện làm việc và chăm sóc tốt hơn những đứa con của họ và môi trường.

Thông qua những người nông dân chương trình UTZ phát triển cây trồng tốt hơn, tạo ra thu nhập nhiều hơn và tạo ra các cơ hội tốt hơn trong khi bảo vệ môi trường và bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên của trái đất. Bây giờ và trong tương lai.

UTZ Certified muốn canh tác bền vững để trở thành điều tự nhiên nhất trên thế giới. Và chúng tôi đang đi đúng hướng bởi vì một phần ngày càng tăng của ca cao, cà phê và trà được trồng có trách nhiệm.

Chúng tôi làm việc với các công ty như sao Mars, Ahold, IKEA, D.E Master Blenders 1753, Migros, Tchibo and Nestlé.. Vì vậy, khi bạn mua những điều này và các sản phẩm khác có chứng nhận UTZ, chúng tôi có thể hỗ trợ nông dân nhiều hơn và nhiều hơn nữa, công nhân của họ và gia đình của họ đạt được tham vọng của họ.

Yêu cầu nghiêm ngặt, giám sát chặt chẽ

Cà phê, ca cao và trà sản phẩm này không dễ dàng có được những nhãn chứng nhận của UTZ. Yêu cầu nghiêm ngặt của chúng tôi cho các trang trại và doanh nghiệp UTZ chứng nhận giám sát chặt chẽ bởi các bên thứ ba độc lập. Họ đảm bảo thực hành nông nghiệp tốt và quản lý, điều kiện làm việc an toàn và lành mạnh, không có lao động trẻ em và bảo vệ môi trường tốt nhất.
 
UTZ cũng có thể theo dõi cà phê, ca cao và trà từ nông dân để kệ trong cửa hàng. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn và tin cậy rằng sản phẩm của bạn đã được trồng, thu hoạch và xử lý bền vững.

Được biết đến cuối tháng 12-2009, UTZ CERTIFIED đã chứng nhận được 28 đơn vị sản xuất, chế biến xuất khẩu cà phê trong cả nước. Tổng sản lượng chứng nhận là 93.000 tấn. Trong đó, Đắk Lắkcó 12 đơn vị tham gia, với diện tích 11.500 ha, thu hút 9.600 hộ trồng cà phê vào cuộc. Sản lượng bán cà phê chứng nhận năm 2009 cũng tăng từ 15.000 tấn vào năm 2008 lên gần 20.000 tấn vào năm 2009, chiếm gần 40% sản lượng chứng nhận, tiền thưởng được các nhà thương mại trả thêm trên số sản phẩm này trên dưới 1 triệu USD.

Định hướng chiến lược của UTZ CERTIFIED từ năm 2010 đến 2015 là tiếp tục hỗ trợ cho các nhà sản xuất, chế biến xuất khẩu và nông dân trồng cà phê về chứng nhận và tiêu thụ sản phẩm theo nhu cầu thực tế, năng lực sản xuất của các đơn vị tại mỗi địa phương. Tiếp tục tìm kiếm và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm sau khi đã được UTZ CERTIFIED chứng nhận. Theo ông Nguyễn Văn Thiết - Trưởng đại diện UTZ CERTIFIED tại Việt Nam.

Tới đây UTZ CERTIFIED sẽ cùng sát cánh với ngành cà phê Việt Nam, Bộ Nông nghiệp tham gia như là một thành viên chính thức trong các chương trình nâng cao chất lượng và sản xuất cà phê bền vững; mở rộng sản phẩm chứng nhận không những chỉ dừng lại ở sản phẩm cà phê mà còn phát triển cho ca cao và chè tại Việt Nam.


Hiện nay chúng ta đang đối mặt với môi trường kinh doanh thay đổi không ngừng vì vậy các tổ chức cần phải có cơ sở nền tảng vững chắc và sự linh hoạt để thích nghi. Cả hai yếu tố này đều rất quan trọng và cần được chuẩn bị kỹ lưỡng cho tương lai sau này.

Khi quyết định đi theo chiến lược nhiều năm của UTZ, cần cân nhắc việc phát huy cơ sở nền tảng và duy trì sự linh hoạt của tổ chức. Ngay khi lập dự thảo chiến lược này, chúng tôi đã tích cực làm việc để xây dựng nên “Lý thuyết của Sự thay đổi”.

“Lý thuyết của Sự thay đổi” mô tả về những thay đổi mà chúng tôi, UTZ muốn tạo ra trên thế giới (mục tiêu) và làm sao để chúng tôi có thể đạt được điều đó (chiến lược)  Để xác định “Lý thuyết của Sự thay đổi” này, chúng tôi đã xem xét các tác động mà chúng tôi muốn đưa ra trong chương trình bền vững của mình, xem xét các kết quả để bổ sung vào các tác động đó cũng như xem xét các chiến lược cần được áp dụng đúng cách, đúng chỗ nhằm đạt được kết quả.

Với mô tả rõ ràng về các mục tiêu và chiến lược như trên thì bước tiếp theo của chúng tôi là công bố lại sứ mệnh của mình. Vì “nông nghiệp” là yếu tố cốt lõi của UTZ Certified DNA, do vậy sứ mệnh mới của chúng tôi là tập trung vào nông nghiệp:

“Sứ mệnh của UTZ Certified là tạo ra một thế giới mà nông nghiệp phát triển bền vững là tiêu chí hàng đầu. Đối với UTZ, tiêu chí cơ bản nhất đó là hướng đến một thế giới có nền nông nghiệp bền vững, một thế giới có: Nông dân thực hiện các thực hành nông nghiệp thật tốt và quản lý trang trại của mình thật có lợi cho con người cũng như cho hành tinh của chúng ta, một ngành công nghiệp biết đầu tư vào sản xuất bền vững, người tiêu dùng có thể tin tưởng và thưởng thức chính những sản phẩm mà họ mua”.

Chúng tôi đã xây dựng chiến lược nhiều năm, đưa ra “Lý thuyết của Sự thay đổi” cũng như sứ mệnh mới của mình, hiện chúng tôi đang hoàn thiện quá trình tái định vị thị trường. Chúng tôi hi vọng sẽ công bố quá trình tái định vị này vào cuối tháng 6 bao gồm việc hoàn thiện logo mới, hoàn thiện tài chính , nhận dạng hình ảnh và công tác truyền thông. Khi những công việc này hoàn tất, UTZ đã sẵn sàng nắm lấy tương lai.

Monique van Wijnbergen
Marketing & Communications Manager

Tham khảo thêm tại: https://www.utzcertified.org/


Tác giả bài viết: Ngô Trang Chủ

Nguồn tin: Tổng hợp từ nhiều nguồn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
quản cáo GK
gia khang
May xay ca phe
cafesach.net

Chuyên mục